Giỏ hàng

Tổng hợp những bản phối vân sừng độc đáo tại NEO

Gọng kính là phụ kiện thời trang thân thuộc với rất nhiều người, không chỉ hỗ trợ thị lực cho mắt mà kính còn giúp nâng tầm ở góc độ thời trang. Tại NEO, gọng kính sừng handmade là sản phẩm độc đáo, được rất nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ có vân sừng độc đáo, công năng vượt trội với thiết kế AsianFit mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các chất liệu gọng kính khác. 

Vậy thì đối với chất liệu gọng kính bằng sừng thì màu sắc của những gọng kính này như thế nào?  Đây là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất khi chọn sản phẩm Gọng Kính Sừng Handmade, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

Như chúng ta vẫn thường thấy, hình ảnh con trâu quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Với màu đen là chủ đạo, thì sừng của con trâu hay đa phần sừng của con vật nào thì sắc tố đen cũng chiếm phần lớn? Thực tế có phải như vậy không? 

Theo thực tế NEO trải nghiệm có 8 màu sừng trâu nước được phân loại chuyển từ đen sang nâu tới vàng mật ong hoặc hiếm hơn sẽ có cả màu trắng trong suốt. 

Có tới 99% là sừng màu đen số 1, trâu càng già tuổi thì ngọn sừng càng to cho nước vân bạc trắng sọc trên nền đen số 2, Và chỉ 1% còn lại là trâu cho các vân sừng có mầu sắc vân độc đáo khác nhau. 

Chi tiết thông tin có thể tham khảo về màu sừng trâu nước TẠI ĐÂY

So với sừng trâu thì Sừng bò OxHorn cho mầu sắc đa dạng và nổi bật hơn, tuy nhiên cơ tính kém bền hơn sừng trâu kèm với đó là khó khăn hơn rất nhiều trong quá trình chế tác thủ công với tỉ lệ lỗi hỏng do khuyết tật trên sừng rất cao. Đặc biệt sừng bò màu đen thường không bao giờ được sử dụng để làm gọng kính sừng!

Trong quá trình chế tác các sản phẩm limited edition tại NEO sẽ có 3 bản phối màu sừng cơ bản là CS1 (Color Set 1) , CS2, CS3 tưng ứng với các loại vân sừng dễ kiếm.

  • CS1_Black_Màu Đen: Khung gọng kính được phối toàn bộ màu sừng đen. Bản phối CS1 này thường sử dụng nhất là sừng trâu nước đen C1 nên có cơ tính vượt trội, chắc khỏe bền bỉ với thời gian và các điều khiện sử dụng khác nhau. Đây luôn là màu sừng thường xuyên được lựa chọn nhất do dễ phối đồ vào mục đích sử dụng hàng ngày, đẳng cấp mà không phô trương quá nổi bật

 

  • CS2_Black & OxHorn: Khung gọng kính được phối giữa mặt kính được làm từ sừng trâu nước màu đen C1 và cặp càng kính được làm từ sừng bò OxHorn với màu sắc tùy biến đa dạng theo sở thích mỗi người. Những bản phối này thường khá an toàn để phối đồ sử dụng hàng ngày mà vẫn cá tính, nghệ thuật cao. Được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là cặp càng kính đổi màu chuyển từ đen sang vàng mật gradient black to crystal honey

 

  • CS3_OxHorn: Khung kính phối màu sừng ngẫu nhiên hết độc đáo, cá tính phô diễn hết được vẻ đẹp tự nhiên của những đường nét vân sừng bò OxHorn

Các bản phối màu khác và đặc biệt là màu sừng hiếm sẽ được cá nhân hóa trong dịch vụ bespoke và MTM theo nhu cầu của từng khách hàng. 

Vân sừng nâu đỏ thường được gọi là vân đồi mồi rất được ưu chuộng do yếu tố phong thủy và màu đỏ may mắn trong kinh doanh nên được doanh nhân lựa chọn trải nghiệm

 

Với củ nghệ yêu thích thời trang với cá tính phóng thoáng hướng ngoại, thì màu sừng vàng mật honey được ưu ái hơn cả. Màu vân sừng này có thể gặp trên cả phiên bản sừng bò phi OxHorn  và Sừng trâu trắng.

Với phiên bản sừng bò phi OxHorn thường rất khó chế tác, khó nhất trong tất cả các màu sừng do dễ dàng nhận biết nếu có bất kỳ lỗi nhỏ nào kèm cơ tính yếu hơn sừng trâu trắng. Đổi lại thì sẵn có và dễ kiếm hơn nên giá thành tương đối hợp lý để sở hữu

Phiên bản sừng trâu trắng ngoài độ hiếm do tính đột biến gen lặn thì đặc biệt nổi trội với cơ tính chắc bền, dẻo dai, độ trong suốt thấu quang tuyệt vời và khả nặng hoàn thiện suất sắc vượt trội hơn so với sừng Châu Phi OxHorn. Đây là một loại sừng đặc biệt hiếm, được ưa chuộng tại thị trường trung quốc, hàn quốc và nhật bản. Tại trung quốc trâu trắng được xem như linh vật quốc gia gắn liền với nhiều sự tích dân gian. Đồng thời cũng được coi là thần dược với dược tính cao được dùng thay thế cho sừng tê giác trong ý học đông y. Do đó đây là loại sừng đắt đỏ, rất khó để sở hữu và kén người chơi.

 

Đặc biệt màu sừng xanh ngọc được tín đồ phong thủy rất ưu ái tin dùng với mong muốn may mắn, tiền tài và thể hiện đẳng cấp. Màu sừng này sẽ thường gặp trên sừng Châu Phi OxHorn và rất hiếm gặp trên sừng trâu nước. Độ quý hiếm của vân sừng xanh ngọc này đánh giá thông qua độ trong xanh. Thường thấy nhất là xanh ngọc mặt ngoài và vân đen mặt trong của sừng. Đây là màu sừng hiếm, không sẵn có đồng thời cũng rất khó tìm và sở hữu, chỉ suất hiện tại phiên bản bespoke độc bản!

 

 

Danh mục tin tức

Kính sừng trâu, kính thủ công, kính hàng hiệu cao cấp

Đăng ký nhận

NEWs, BST, Design Mới

0963.080.545
Facebook Instagram Youtube Top