Giỏ hàng

Gọng Nhựa Cellulose Acetate

Câu chuyện những chiếc kính thương hiệu Việt đích thực được thiết kế và chế tác tại Việt Nam sẽ được chúng tôi viết tiếp với chất liệu mới Cellulose Acetate sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Cellulose Acetate tuy mới mà lại cũ với đội ngũ cộng sự của chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất OEM xuất khẩu đi US, EU
#cellulose #acetate #biodegradable #renewable #recycle #reuse #sustainable 
Acetate hay Cellulose Acetate là vật liệu có nguồn gốc từ sợi thực vật, hoàn toàn tự nhiên, không gây dị ứng và nổi trội với đặc tính bền, dẻo, dễ chế tác, màu sắc đa dạng cũng như trọng lượng khá nhẹ. 
 
Nhựa Acetate sớm được sử dụng trên kính mắt từ cuối những năm 1940 được xem là cuộc cách mạng của ngành kính mắt đã nhanh chóng trở thành chất liệu phổ biến ứng dụng rộng dãi toàn bộ ngành chế tác gọng kính. Acetate rất được ưa chuộng và được các thương hiệu lớn như Cartier, Gucci, Rayban, Burberry,... lựa chọn cho những sản phẩm cao cấp của họ. 
 
So với các vật liệu nhựa nhân tạo tổng hợp từ dầu mỏ khác, nhựa Acetate có nguồn gốc từ sợi thực vật, hoàn toàn tự nhiên và an toàn với sức khỏe. Song hành cùng tiến bộ khoa học dòng nhựa bio-degrade acetate đã được phát triển có khả năng tự phân hủy 70% trong 18 tháng ở điều kiện tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường.
 
Màu sắc đa dạng và linh hoạt phối trộn để sáng tạo ra những sản phảm có màu sắc độc đáo là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của nhựa Cellulose Acetate. Khả năng tái tạo những màu sắc tự nhiên độc đáo như vân sừng, vân đồi mồi, vân gỗ... đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với các nhà thiết kế, nhà sáng tạo quan tâm và ứng dụng vào các bộ sưu tập mới.
 
Khác với nhựa công nghiệp được tổng hợp từ gốc dầu mỏ với màu sắc đồng nhất sẽ được phun sơn màu nên dễ dàng bị các tác động vật lý làm xước và bay màu, nhựa aceate được tổng hợp từ sợi thực vật và chế tác liền khối sau đó được cắt lát thành từng tấm mỏng nên màu sắc bền mãi mãi với thời gian
Cellulose Acetate là gì, Nó có đặc điểm gì và ứng dụng của Cellulose Acetate  như thế nào? - Kính Mắt Chất Lượng | Thông tin kiến thức bảo vệ đôi mắt
 
 
Cơ tính độ dẻo dai, khả năng cắt gọt, uốn, tạo hình đa dạng....cùng độ bền vượt trội Cellulose Acetate rất nhanh được nhà sản xuất quan tâm và ưu chuộng. 
Gọng kính làm bằng nhựa Acetate cao cấp là gì? - Muarehon | Chọn Đúng Mua  Rẻ 24/04/2022 2022
 
Trên thế giới không có nhiều nhà sản xuất tấm nhựa aceate dùng cho gọng kính, một số nhà sản xuất chất lượng nổi tiếng có thể kể tên như Mazzucchelli 1849 của Ý, Satin hay Acety của Nhật, còn lại đa số chiếm đến 90% gọng kính nhựa acetate trên thị trường tới từ trung cuốc.

NEO tin dùng nhựa acetate Mazzucchelli 1849 của Ý cho những sản phẩm cao cấp made in Vietnam

 
Gọng acetate thường được đúc lõi thép hỗ trợ giúp tăng độ bền và dễ dàng nắn chỉnh cho phù hợp gương mặt

 

 
Toàn bộ nhựa phế thải đều được thu gom và sử dụng để tái sản xuất các tấm nhựa mới giúp giảm tải tác động tiêu cực tới môi trường
 
 

Danh mục tin tức

Kính sừng trâu, kính thủ công, kính hàng hiệu cao cấp

Đăng ký nhận

NEWs, BST, Design Mới

0963.080.545
Facebook Instagram Youtube Top