Giỏ hàng

Hướng Dẫn Chọn Dáng Kính Phù Hợp Khuôn Mặt

Hẳn bạn đang rất băn khoăn dáng kính nào phù hợp nhất với gương mặt mình? Bạn hãy thao khảo gợi ý sau nhé

Bạn có khuôn mặt như thế nào?

Các dáng kính cơ bản


Kết hợp sao cho phù hợp?


Khuôn mặt trái xoan

Đây là khuôn mặt điển hình, linh hoạt nhất trong việc chọn kính.Khuôn mặt trái xoan có phần gó má mở rộng và hẹp ở phần trán và hàm. Một cặp kính vừa vặn với gương mặt trái xoan sẽ giúp bạn thể hiện rõ tính cách và cá tính của bản thân. Bạn nên chọn phần kính có gọng nằm ở giữa đường lông mày thay vì che hết toàn bộ lông mày.


Khuôn mặt tròn

Đây là hình dáng khuôn mặt ưa nhìn và dễ dàng phối đồ nhất. Người sở hữu khuôn mặt tròn có phần trán và cằm rộng bằng nhau. Với kiểu khuôn mặt này rất thích hợp có những cặp kính cá tính mạnh, góc cạnh nhằm tôn lên đường nét trên khuôn mặt của bạn.


Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông dễ bị giới hạn trong việc lựa chọn đồ, bởi khuôn mặt này có phần hàm và trán rộng ngang nhau, góc cạnh và gò má khá rộng. Bạn là người sở hữu hình dáng khuôn mặt này thì nên chọn cặp kính gọng tròn, hoặc gọng mảnh để làm dịu nhẹ những góc cạnh trên khuôn mặt.

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim khá đẹp với phần trán rộng và hẹp về phía cằm. Khuôn mặt này thích hợp với cặp kính thiết kế to, nhấn vào thiết kế phần dưới và hơi rộng phần trên để khuôn mặt đẹp hơn.

Khuôn mặt tam giác

Khuôn mặt tam giác thường có phần hàm rộng nhất và thu hẹp dần đến trán. Với hình dáng khuôn mặt này thì thật sự khó khăn cho việc phối đồ, vì vậy những người có khuôn mặt tam giác nên chọn kính có thiết kế nhấn vào phần trên đề hài hòa khuôn mặt hơn.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn kính mắt phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ nắm được những thông tin vô cùng hữu ích.


NEO

Never Ever Original 


Danh mục tin tức

Kính sừng trâu, kính thủ công, kính hàng hiệu cao cấp

Đăng ký nhận

NEWs, BST, Design Mới

0963.080.545
Facebook Instagram Youtube Top